Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Site ActionsUse SHIFT+ENTER to open the menu (new window).Open Menu Navigate Up
Sign In

:

Business Class Concepts: View Response #1,405

Quick Launch

Indicate your satisfaction with our Business Class seat on the wide-body fleet of A340s and A330s.

  Extremely Dissatisfied Average Extremely Satisfied 
  12345N/A
Satisfaction with the features and attributes of our current Business Class seat. 

Additional comments about the seat features and attributes (likes and dislikes).

Mỗi không gian đều mang những đặc tính và công năng riêng biệt, lựa chọn đúng loại rèm cửa phù hợp sẽ giúp cho căn phòng trở trở nên hài hòa và tiện nghi hơn.

Phòng khách là nơi gặp gỡ đầu tiên khi khách đến nhà hay là nơi quây quần của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, không gian này thường sẽ được chăm chút và đầu tư thiết kế nhiều hơn, lựa chọn rèm cửa với màu sắc và hoa văn nhã nhặn sẽ giúp cho không gian hài hòa, gợi cảm giác ấm cúng và thanh lịch hơn. Rèm vải là một gợi ý tuyệt vời cho không gian này, ngoài ra bạn có thể tham khảo rèm gỗ cho những ô cửa rộng hơn.


Phòng bếp nên ưu tiên những loại rèm có thiết kế đơn giản, dễ dàng vệ sinh vì đây là khu vực thường xuyên có nhiều chất bẩn, cặn trong quá trình nấu nướng. Rèm nhôm sẽ phù hợp với không gian này, bạn cũng thể sử dụng rèm vải nhưng nên may đơn giản và sử dụng chất liệu tốt để tránh bạc màu khi giặt rửa.


Phòng ngủ sẽ ưu tiên đến mức độ cản nắng vì đây là nơi để thư giãn và nghỉ ngơi. Việc che chắn không tốt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình. Màu sắc cũng là một lưu ý quan trọng khi chọn rèm phòng ngủ, sử dụng những tông màu nhẹ nhàng, lãng mạn như pastel cho các cặp vợ chồng hay những những màu sắc tươi tắn với họa tiết ngộ nghĩnh cho không gian của các bé.



2.     Chất liệu
Loại vải mà bạn lựa chọn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến không gian sống trong ngôi nhà của bạn. Việc lựa chọn chất liệu, hoa văn màu sắc, độ dày- mỏng của rèm là vô cùng quan trọng và cần thiết,chúng liên quan đến giá trị thẩm mỹ và công năng sử dụng của căn phòng.


Hiện nay có rất nhiều loại vải sử dụng để may rèm được các chị em ưa chuộng. Đầu tiên phải kể đến vải cotton với đặc tính mau khô, hút ẩm tạo sự thoáng mát cho mùa hè và ấm cúng vào mùa đông. Vải lụa sẽ mang lại sự sang trọng, óng ánh khi gặp ánh sáng theo đặc tính riêng của nó, nhưng lụa sẽ rất dễ bị hư hỏng khi gặp ánh sáng trực tiếp và chi phí thì cũng khá đắt đỏ. Ngoài ra còn các chất liệu khác như vải bố, vải cản sáng hay vải voan, tùy vào từng công dụng mà bạn sẽ có những lựa chọn riêng cho căn phòng của mình.

3.     Quy cách – Loại hình
Rèm cửa được chia thành khá nhiều loại hình như: rèm kéo, rèm cuốn, rèm roman, rèm lá …. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn để lựa chọn loại hình rèm cửa cho phù hợp và tiện lợi cho không gian sống.


Rèm kéo tiện lợi – Housedesign


Hình ảnh rèm cuốn


Rèm Roman với tông màu đơn giản thanh lịch

Nguồn: Sưu tầm


Rèm lá hiện đại

Nguồn: Sưu tầm

4.     Mục đích sử dụng

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp cho căn nhà của mình. Nếu bạn muốn cản nắng hay cản nhiệt, bạn nên lựa chọn những loại rèm có chất liệu dày. Hai loại phù hợp nhất gồm có nhung, gấm hoặc rèm hai lớp.

Trong trường hợp bạn đang tìm những loại rèm để trang trí thì bạn nên quan tâm đến kiểu dáng, màu sắc và chất liệu của nó. Đặc biệt, nếu gia đình bạn có người lớn tuổi, khó khăn trong việc đi lại thì rèm tự động sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.


Rèm phòng khách tông màu pastel nhẹ nhàng

Nguồn: Sưu tầm


Phòng ngủ với tông màu trầm thư giãn


Rèm cửa họa tiết thú vị cho các bé

Nguồn: Sưu tầm

5.     Màu sắc
Việc lựa chọn màu sắc cho rèm cửa cũng là một điểm mà bạn cần lưu ý. Một bộ rèm cần phải có màu sắc hài hòa với màu sắc của tường, thảm, nền nhà và các vật dụng để tổng thể không gian căn phòng của bạn không bị rối và mất đi sự hài hòa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc của rèm cửa theo phong thủy để mang lại sức khỏe, tiền tài cho gia chủ

Xem thêm: https://xaydungadong.com/services/

Please indicate the factors that influence your decision to fly with SAA in Business Class.

 

As a regular traveller, please tell us which airline has the best Business Class seat in your opinion and why?

Đón đầu xu hướng màu sắc 2022 với những bảng màu trendy dễ mix&match nhất

Sau khi trải qua một năm khó khăn với cơn đại dịch, các công ty nổi tiếng trên thế giới về lĩnh vực sơn và đánh giá màu sắc đã lựa chọn ra những màu sắc đại diện cho thương hiệu của họ. Với mong muốn mang lại niềm hi vọng mới và sự vui tươi cho không gian sống, những tông màu thiên về các sắc xanh sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho xu hướng màu sắc 2022 sắp tới. Hãy cùng Housedesign tham khảo những xu hướng màu sắc nổi bật và sống động qua những chia sẻ dưới đây.

Bright Skies

Khi thói quen cuộc sống thay đổi vì đại dịch, bên cạnh những điều tiêu cực ta cũng đã có những khoảng thời gian lắng đọng lại để nhìn nhận về cách sống và tìm ra những việc thực sự quan trọng trong cuộc sống. Là đại diện màu của năm 2022 cho thương hiệu sơn Dulux, Bright Skies hứa hẹn mang đến những sắc thái màu tươi tắn và sinh động.


Bright Skies – Sắc xanh xu hướng của năm 2022

Bright Skies là một màu xanh lam nhẹ nhàng, thoáng mát và mang lại cảm giác lạc quan, tràn đầy hi vọng cho tâm hồn. Hứa hẹn mở ra và mang lại sức sống cho ngôi nhà của bạn. Dulux cũng tạo ra 4 bảng màu kết hợp với bright Skies để phù hợp với từng loại hình không gian mà bạn có thể tham khảo để vận dụng cho căn hộ của mình.


Tạo nên không gian đầy màu sắc với bảng màu Workshop

Để không gian có thể phù hợp cho bất kì hoạt động nào từ sinh hoạt chung, không gian làm việc hay khu vực học tập vui chơi cho các em bé trong nhà. Lựa chọn tốt nhất là kết hợp màu sắc của ánh sáng cùng với những tông màu nổi bật để tạo ra một phông nền đầy cảm hứng cho bất kì hoạt động nào.

Xu hướng màu sắc mới nhất không nên bỏ lỡ
Mang sự tươi mát của thiên nhiên bên ngoài vào căn hộ với bảng màu Nhà Kính – Greenhouse

Trong bảng màu này, bạn sẽ khám ra các màu xanh lá cây và xanh lam đang dẫn đầu xu hướng mà có thể kết hợp cùng Bright Skies để mang đến những tác động tích cực từ thiên nhiên vào nhà bạn.


Ở những vùng nông thôn, ánh sáng tự nhiên trong lành sẽ bổ sung một cách tuyệt vời cho môi trường xung quanh bạn. Khi trở về với không gian đô thị, sắc xanh trong bảng màu Greenhouse có thể khiến bạn như được tiếp xúc với thế giới tự nhiên.

Thoát khỏi những sự nhàm chán hằng ngày với Brighskies và bảng màu Studio nhẹ nhàng

Nếu bạn muốn không gian của mình trở nên nhẹ nhàng, nơi bạn có thể lấy lại năng lượng và cảm hứng thì đừng bỏ qua Bright Skies và bảng màu Studio của nó. Sự kết hợp này có thể tạo ra một không gian thoải mái, dễ chịu giúp bạn thoát khỏi bộn bề từ những áp lực hằng ngày.

BrightSkies - xu hướng màu sắc mới nhất 2022
Một gợi ý nhỏ cho bạn nếu bạn sơn màu theo các sọc ngang như hình trên có thể sẽ tạo ra những điểm nhấn đầy sáng tạo và thú vị cho không gian của bạn.

Thử nghiệm màu sắc Salon để tạo ra một không gian mở sẵn sằng cho bất kì thay đổi mới

Ngôi nhà của bạn là nơi mà bạn cảm thấy an toàn và thoải mái để đón nhận những ý tưởng mới. Trong bảng màu Salon là sự kết hợp của màu trắng nhẹ nhàng và màu trung tính có thể tạo ra bức tranh hoàn hảo cho cuộc sống hàng ngày. Và khi kết hợp với Màu của năm 2022 – Bright Skies , chúng sẽ tạo ra một ngôi nhà luôn sẵn sàng cho mọi thứ.
Xem thêm: https://xaydungadong.com/projects/

Please list the TOP 10 features and attributes of a Business Class seat that are critical for your comfort and well-being when travelling on long haul sectors.

Buddy dining space

How often do you fly on long haul sectors in Business Class?

 

Indicate your your gender.

 

Indicate your age category.

41-50 yrs

Indicate your figure type.

 

Indicate your height.

Very tall

Additional comments for enhancements.

Được lựa chọn là màu của năm bởi thương hiệu Benjamin Moore. Lấy cảm hứng từ những sở thích hằng ngày hay ảnh hưởng từ văn hóa của các vùng miền, Benjamin Moore đã khuyến khích chúng ta nên thử nghiệm October Mist cho bất kì phong cách hay không gian nào.

Màu sắc của năm 2022 mới nhất

 

Babouche số 233

Farrow & Ball 2022 đã lựa chọn gam màu vàng sáng đậm – Babouche số 223 là một trong 5 màu xu hướng của thương hiệu này. Các căn phòng mang gam màu Babouche dường như luôn được ngập tràn ánh nắng, tạo nên sự nổi bật và ấm cúng cho tổng thể căn nhà.

xu hướng màu mới nhất 2022
Ngoài ra, School house white no.291 – Breakfast room green no.81 và Stone blue no.86 cùng Incarnadine no.248 cũng lần lượt được nhận định là màu của năm của thương hiệu này. Sự kết hợp những mảng màu này gợi sự quen thuộc và dễ chịu, mang lại sự mới lạ về kết hợp màu sắc cũng như độ bền trong tính chất của màu sơn.


School house white no.291


Breakfast room green no.81


Stone blue no.86


Incarnadine no.248

Evergreen Fog

Evergreen Fog là một màu xanh hoàn hảo cho cả trong nhà và ngoài trời. Tông màu phù hợp với những không gian cần cải tạo như nhà ở, phòng khách sạn, nhà hàng và văn phòng.

Bản chất thoải mái quen thuộc của Evergreen Fog đa mang đến một tấm nền tươi sáng và làm mới bất kì không gian nào. Chúng ta có thể kết hợp Evergreen Fog với các loại vải dệt tự nhiên, thêm một chút lấp lánh từ kim loại sẽ mang đến cho không sự tinh tế và thanh mát.


Sắc xanh hoàn hảo cho không gian


Màu sắc khiến Evergreen fog thực sự tỏa sáng khi kết hợp cùng là các màu trung tính đất, điển hình là Shoji White và Accessible Beige. Trong một căn phòng có tông màu gỗ sáng và một số chi tiết tối hơn để tạo sự tương phản, Evergreen Fog gắn kết thẩm mỹ hữu cơ hiện đại với nhau. Từ đồ đạc màu đen mờ đến một món đồ nội thất được sơn bằng màu Đồng Urbane (Màu của năm của Sherwin-Williams 2021), các yếu tố tối hơn sẽ giúp không gian hoàn thiện hơn.


Breezeway

Màu xanh bạc được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Trái Đất và sắc xanh phản chiếu từ những bãi biển tuyệt đẹp. Breezeway là một gam màu mang lại cảm giác mát mẻ, bình yên đồng thời cũng đại diện cho mong muốn tiến về phía trước và khám phá những niềm đam mê mới.
Xem thêm: https://xaydungadong.com/news-all/

Created at 8/30/2022 9:30 AM by  
Last modified at 8/30/2022 9:30 AM by